Forgot how to store

tommykai0210

New Member
Vay tiền ngân hàng không thế chấp gồm những gói sản phẩm nào?

Vay vốn ngân hàng không thế chấp đang là hình thức phổ biến hiện nay, nhằm hỗ trợ về tài chính cho những ai đang có nhu cầu về đầu tư kinh doanh, mua mới căn hộ, du lịch, cưới hỏi hay chỉ đơn giản là những khoản sinh hoạt hàng ngày. Nhưng một số người vay vẫn còn mơ hồ về hình thức Vay vốn nhanh này ra sao và những vấn đề liên quan đến hình thức này, đừng đi đâu cả hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết những thông tin liên quan đến hình thức vay tiền không thế chấp này nhé!

Vay tiền không thế chấp được hiểu như thế nào?

Đây là hình thức vay vốn tiêu dùng trong đó các ngân hàng hỗ trợ về tài chính cho những ai đang có nhu cầu về khoản vay mà không cần thế chấp bất cứ một tài sản đảm bảo nào, với yêu cầu nhanh chóng và giải ngân nhanh giúp quý khách hàng giải quyết những vấn đề cấp bách của mình. Thông thường các ngân hàng sẽ xem xét bạn có đủ khả năng thanh toán các khoản nợ và lịch sử tài chính như thế nào rồi mới xét hồ sơ có cho vay hay không. Để trả lời cho câu hỏi
2JJx1kN.gif
Vay tiền mặt online tại ngân hàng liệu có uy tín, hãy cùng chúng tôi xem ngay ở bài viết này nhé!

Fbrfr03.jpg

Vay tiền ngân hàng không thế chấp được định nghĩa như thế nào?
Những hình thức vay vốn ngân hàng không thế chấp đa dạng phong phú

Hiện nay các ngân hàng đang triển khai và thực hiện nhiều gói sản vay khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và có mức thu nhập từ thấp đến cao.

Thứ nhất vay theo lương. Đây là hình thức cho vay mà đang được không ít các khách hàng quan tâm hiện nay. Phù hợp với những đối tượng là cá nhân đang đi làm có mức thu nhập ổn định hàng tháng đều có thể nộp hồ sơ vay vốn. Người vay chỉ cần cung cấp giấy xác nhận lương, bảng lương cho ngân hàng sẽ được xem xét và duyệt hồ sơ nhanh chóng nếu hồ sơ không có vấn đề gì. Tùy vào mức thu nhập hàng tháng của từng khách hàng mà số tiền nhận được sẽ cao hay thấp. Đây là hình thức vay không yêu cầu nhiều về thủ tục, giấy tờ, không cần biết mục đích vay tiền để làm gì ngân hàng sẽ giải ngân nhanh nhất có thể.

Thứ hai vay ngân hàng lãi suất thấp bằng sim Viettel. Đây là hình thức vay vốn dành riêng cho những đối tượng là người đang sử dụng thuê bao của Viettel. Những thuê bao đủ điều kiện xét duyệt về cước thuê bao hàng tháng, lịch sử thanh toán hay thời gian sử dụng sẽ được ngân hàng nhanh chóng giải ngân không làm chậm trễ công việc của quý khách. Xem thêm thông tin tai: https://www.flickr.com/photos/vaynhanhonline24h/49257742637
BMTMWVN.gif


Thứ ba vay không thế chấp cho các hộ kinh doanh, cá nhân. Đối với hình thức vay vốn này, ngân hàng sẽ dựa trên doanh thu, thời gian hoạt động, lợi nhuận hàng tháng để xét duyệt hồ sơ vay vốn. Các yêu cầu cũng tương đối đơn giản, không phức tạp về điều kiện và thủ tục hồ sơ.

Thứ tư vay không thế chấp ngân hàng bằng hóa đơn. Khi sử dụng hình thức vay vốn này khách hàng có thể sử dụng hóa đơn tiền nước, tiền điện, tiền mạng internet của mình để vay vốn. Ngân hàng sẽ dựa trên hóa đơn số tiền mà gia đình bạn sử dụng mà đưa ra quyết định số tiền vay bao nhiêu, hóa đơn càng lớn thì số tiền nhận được càng lớn.

ziPnAsJ.png

Những gói sản phẩm vay không thế chấp tại ngân hàng
Vay tiền ngân hàng phục vụ những đa dạng những mục đích của người vay

Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau mà khách hàng sử dụng những gói sản phẩm
PgyJfIX.gif
Vay tiền nhanh trong ngày không cần thế chấp khác nhau. Hiện nay khá nhiều ngân hàng thực hiện những gói vay vốn phục vụ những mục đích như vay tiền mua ô tô, cho vay khởi nghiệp, cho vay kinh doanh, cho vay mua nhà, xây sửa nhà cửa,…Bên cạnh những mục đích đó thì quý khách hàng còn vay vốn để thực hiện những mục đích khác như du lịch, cưới hỏi, mua phương tiện đi lại, mua sắm nội thất, đồ gia dụng,…

Quy trình cơ bản khi vay vốn ngân hàng không thế chấp diễn ra như thế nào?
Một khoản vay tiền ngân hàng không thế chấp tài sản bao gồm các bước cơ bản như sau:

Bước 1 : Khách hàng sẽ đăng ký vay vốn tại ngân hàng mà mình có ý định vay vốn

Bước 2 : Ngân hàng sẽ tiếp nhận tư vấn và tìm ra gói sản phẩm vay phù hợp với người vay nhất

Bước 3: Khách hàng sẽ chuẩn bị những giấy tờ hồ sơ để nộp cho ngân hàng

Bước 4 : Ngân hàng tiến hành xét duyệt hồ sơ vay vốn, xem xét có đúng thông tin hay không

Bước 5 : Sau khi được duyệt, hai bên sẽ ký hợp đồng và giải ngân nhanh chóng

Dễ dàng là vậy nhưng trong quá trình ký hợp đồng cần xem xét kỹ những điều khoản quy định trong hợp đồng vì trong đó quy định về số tiền vay, lãi suất vay, thời hạn vay và những mức phí phạt trả trước sau mà bạn nên chú tâm tới.

Hy vọng với những thông mà chúng tôi đề cập ở bài viết trên có thể giúp bạn một phần nào hiểu được vay tiền không thế chấp ra sao và những vấn đề liên quan đến vấn đề này. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một khoản vay từ hình thức vay vốn này nhé!
 
Last edited:
Changes in the setup menu automatically store when you exit the current level of the menu. You can also hold the left button under the screen and press the right button - that jumps you out of the setup menu entirely, saving all changes.
 
Back
Top